CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ KIỂM HÀNG
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
-
- Phạm vi áp dụng.
Phạm vi áp dụng: tất cả mọi tỉnh thành trên cả nước.
- Thời gian giao – nhận hàng.
– Đơn hàng sau khi được tiếp nhận xử lý xong sẽ được giao ngay trong vòng 24h hoặc theo tiến độ hợp đồng.
– Đối với khách hàng ở tỉnh xa, sau khi tiếp nhận đơn hàng thời gian nhận hàng dự kiến từ 3 – 5 ngày. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng hàng hóa điều kiện thời tiết, … mà ngày nhận hàng sẽ có sự thay đổi.
– Thời gian giao hàng được tính từ lúc hoàn tất thủ tục đặt hàng với nhân viên tư vấn đến khi nhận được hàng
Trong quá trình giao nhận hàng nếu khách hàng muốn xuất hóa đơn, chứng từ thì công ty sẽ gửi cho khách hàng khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua hàng nhận tại nhà thì chúng tôi sẽ gửi qua mail cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ
- Hình thức giao hàng:
– Đối với khách tỉnh xa: Sử dụng dịch vụ giao hàng hoặc gửi xe khách.
– Đối với khách nội thành/ ngoại thành: Miễn phí ship đối với các đơn hàng nằm dưới 10km.
- CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
-
1. Trường hợp cho kiểm tra hàng:
- Khi nhận hàng quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm.
- Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng loại sản phẩm quý khách có quyền trả hàng và không không thanh toán tiền.
- Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng quý khách yêu cầu hoàn toàn hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.
- Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn quý khách liên hệ qua số điện thoại 0935.625.548 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.
- Các nguyên tắc và quy định bảo mật thông tin trong ngành tài chính ngân hàng theo quy định của Ngân hàng nhà nước Việt Nam.
2. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:
– Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận .
– Yến Xuân Cao Nguyên có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các chứng từ liên quan đến hàng hóa cho tổ chức cung cấp dịch vụ logistics và bên nhận hàng.
-Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Yến Xuân Cao Nguyên.
-Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện, cung cấp chứng từ là phiếu giao hàng trong đó có thông tin như: Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận, tên hàng hóa.
-Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin: Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận.
-Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Yến Xuân Cao Nguyên sẽ gửi kèm Phiếu bán hàng hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có), sau khi khách hàng xác nhận Công ty sẽ xuất hóa đơn điện tử và gởi qua mail của khách hàng cung cấp.
-Hóa đơn tài chính hoặc Phiếu bán hàng là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
- Yến Xuân Cao Nguyên cam kết đảm bảo thực hiện nghiêm túc các biện pháp bảo mật cần thiết cho mọi hoạt động thanh toán thực hiện trên sàn giao dịch thương mại điện tử yenxuancaonguyen.com.vn